Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Điện thoại Land Rover A8+ mẫu điện thoại quân đội đang được ưa chuộng

land rover a8+ được thiết kế giống như một thiết bị quân đội. Toàn thân máy được bao quanh bởi lớp vỏ cứng chịu lực tốt. Các Gioăng cao su che chắn giúp cho máy tránh được nước mua và bụi bẩn. 




Hiện tại sản phẩm có 2 màu: Màu xanh rằn ri của quân đội và màu đen mạnh mẽ. Điểm nổi bật nhất của điện thoại a8+ là mức dung lượng pin cực khủng cùng khả năng sạc cho máy khác vô cùng độc đáo. Phiên bản A8+ mới nhất dung lượng pin đã được nâng cấp lên 18.000 mAh, pin sử dụng công nghệ pin Lithium nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra pin 18.000 mAh còn được tích hợp 1 cổng sạc trực tiếp trên Pin giúp bạn thuận tiện hơn khi muốn biến pin A8+ thành 1 cục sạc dự phòng.




Khi cần thiết Land Rover A8 giống như một nguồn điện di động để sạc qua máy điệ thoại khác, thao tác dễ dàng chỉ cần cắm cáp sạc đa năng được tặng sẵn vào cổng Usb Out trên máy sau đó cắm đầu còn lại vào điện thoại bạn cần sạc.


Nếu bạn cần các tính năng đa phương tiện Land Rover A8+ cũng đáp ứng đầy đủ, sản phẩm sở hữu camera 2.0 mpx cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 16 GB cho bạn thoải mái nghe nhạc và lưu video. Sản phẩm cũng sở hữu 1 đèn pin khá sáng có tầm soi lên đến 7m và thao tác mở đèn Pin thì cực kì đơn giản. 



Với mức giá chưa tới 500 ngàn đồng land rover a8+ được đánh giá là điện thoại pin khủng giá rẻ nhất thị trường.

mẫu điện thoại Land Rover A8+ đang là mẫu điện thoại dự phòng được ưa chộng nhất thị trường Việt Nam bởi các yêu tố: Độc Lạ - Pin Khủng - Tiện Lợi - Giá cả phải chăng

Nguồn: dien thoai doc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét